Tuesday, 8 October 2024

สาวสวยวัย 25 ปี ถูกชายหื่น คว้ากางเกงในไปดม ถูกทักบอก “คืนแล้วนะคนสวย”

วันที่ 7 ต.ค.2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.สุดสวย (นามสมมติ) อายุ 25 ปี หลังถูกคนโรคจิต แอบย่องมาลักกางเกงชั้นใน ชุดชั้นในไปดม พร้อมนำกล้องวงจรปิดมาแสดงให้เป็นเบาะแสและเป็นอุทาหรณ์ รวมถึงเตือนภัย ให้ชาวบ้านมีความระมัดระวัง

โดยเหตุเกิดที่ภายห้องพักภายในซอยนาเกลือ 19 หมู่5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุงแล้ว

น.ส.สุดสวย (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ให้ข้อมูลว่า ตอนเกิดเหตุเห็นผู้ชายอายุประมาณ 20-30 ปี ผิวขาวหน้าตาดี แต่งชุดกีฬาสีเขียว เดินป้วนเปี้ยนอยู่ด้านหน้าอพาร์ตเมนต์ ก่อนจะเดินมาที่หน้าห้องพี่สาว แล้วหยิบเอาชุดชั้นใน กางเกงใน ไปสูดดมจนชุ่มปอด ซ้ำยังลูบคำเสื้อชั้นในด้วยหน้าตาสุดหื่น

ตนเองรีบเดินขึ้นชั้นสองแล้วตะโกนถามผู้ก่อเหตุว่า “ทำอะไร” ก่อนผู้ก่อเหตุจะตกใจ แล้วโยนชุดชั้นในทิ้ง พร้อมกับตะโกนสวนกลับมาว่า “คืนให้แล้วนะคนสวย” กระทั่งมีคนเดินออกมา คนร้ายโรคจิตจึงรีบวิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

น.ส.สุดสวย (นามสมมติ) กล่าวต่ออีกว่า รู้สึกไม่ปลอดภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะโรคจิตรายนี้ ไม่มีความเกรงกลัว ยังหันมาตอบตนเองอย่างหน้าตาเฉย ทั้งที่บริเวณดังกล่าวนั้นอยู่ไม่ไกลจากแหล่งชุมชนและโรงเรียน เกรงว่าจะเกิดความไม่ปลอดภัย กับนักเรียนนักศึกษาได้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับใครได้อีก